CHÍNH SÁCH GIỮ VÀ LƯU KHO
- Home Time nhận giữ hàng và lưu kho miễn phí trong vòng 10 ngày. Khi khách hàng có nhu cầu giữ hàng lâu hơn thời gian giao hàng quy định, quý khách phải thanh toán 100% đơn hàng và Home Time sẽ tính phí lưu kho là 3% giá trị đơn hàng mỗi tuần - được tính là ngày đầu tiên của mỗi 7 ngày tiếp theo sau thời hạn 10 ngày miễn phí lưu kho.
- Trường hợp quý khách hủy đơn hàng khi Home Time chưa giao hàng, quý khách vẫn phải thanh toán phí lưu kho nếu quá thời hạn 10 ngày lưu kho miễn phí.
- Sau thời hạn 30 ngày lưu kho, Home Time sẽ tiến hành hủy đơn hàng và không hoàn lại phần tiền đã đặt cọc đã sản xuất sản phẩm theo yêu cầu.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1.Phạm vi giao hàng
Home Time phục vụ giao hàng cho Khách hàng tại các địa điểm như sau:
1.1 Khu vực TP Hồ Chí Minh
- Đơn hàng sẽ được giao đến địa điểm khách hàng yêu cầu, đối với hàng hoá cần phải lắp đặt, bộ phận giao nhận sẽ lắp ráp hoàn thiện cho khách hàng. Đối với chung cư mới có thang máy tiêu chuẩn 2m2 x 2m2, Home Time sẽ giao hàng tận căn hộ cho khách nếu sản phẩm vận chuyển bằng thang máy được. Đối với chung cư cũ không có thang máy hoặc nhà phố, Home Time sẽ giao hàng tại sảnh căn hộ, tầng trệt cho khách hàng. Trường hợp các sản phẩm nặng, cồng kềnh như: sofa, bàn ghế ăn mặt đá, giường bọc nệm... khách hàng vui lòng báo trước cho nhân viên tư vấn về chiều rộng thang, địa điểm giao hàng để Home Time kiểm tra tính khả thi khi hỗ trợ bưng bê hàng hóa đến vị trí khách mong muốn.
- Trường hợp quý khách không sử dụng dịch vụ lắp đặt đã bao gồm trong phí giao hàng, Home Time sẽ không chịu trách nhiệm dịch vụ lắp đặt về sau.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra toàn bộ sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng. Tất cả các hư hỏng, trầy xước sản phẩm sau thời gian khách hàng đã nhận hàng, kiểm tra đều áp dụng theo chính sách bảo trì- bảo hành riêng biệt cho từng sản phẩm. Home Time sẽ không chịu trách nhiệm cho các vấn đề hư hỏng, trầy xước sau khi đã bàn giao, khách hàng đã nhận hàng, kiểm tra hàng hoá. Đối với công trình, căn hộ còn đang thi công dang dở, Home Time khuyến khích khách hàng nhận hàng sau khi đã hoàn thiện và vệ sinh công nghiệp để tránh hư hỏng hàng hoá trong quá trình còn thi công.
Quý khách vui lòng trả tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi minh sinh sống liên quan đến việc giao hàng, sử dụng thang máy, lắp đặt …
1.2 Các tỉnh thành khác trong nước
Đơn hàng sẽ được giao tới kho bãi các đơn vị vận chuyển trung gian theo chỉ định của khách hàng trong khu vực nội thành thành phố Hô Chí Minh như bến xe, nhà xe chuyên chở, ga xe lửa, ga hàng không, các đơn vị chuyển phát,... Home Time không chịu trách nhiệm các phát sinh trong quá trình vận chuyển của đơn vị vận chuyển thứ 3 và không chịu trách nhiệm vận chuyển hàng đến tận nơi cho quý khách hàng trong trường hợp này, khách hàng liên hệ với đơn vị vận chuyển trung gian để nhận hàng.
Phương Thức Thanh Toán: đặt cọc 50% giá trị đơn hàng, sau khi sản phẩm hoàn thiện Home Time chụp hình (quay video) gửi khách hàng và khách hàng thanh toán 50% giá trị đơn hàng còn lại.
2. Thời gian giao hàng
- Thời gian xử lí giao hàng vào 2 khung giờ: 9h -12h và 14h-17h từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày lễ, tết). Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính sẽ có phụ phí hoặc đã sắp lịch với nhân viên bán hàng tại cửa hàng.
- Đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng trong vòng 3 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng đối với sản phẩm có sẵn và 7-14 ngày đối với sản phẩm đặt hàng.
- Sản phẩm nội thất rất cồng kềnh, khó vận chuyển và chi phí vận chuyển rất lớn. Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian hoặc sắp xếp người nhận hàng theo lịch giao hàng đã thống nhất. Trong trường hợp Home Time đã xuất hàng khỏi kho, xe đang vận chuyển hoặc đã đến nơi giao hàng, nếu khách hàng dời ngày nhận hàng hoặc thay đổi ngày nhận hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán tiền xe chiều chở về và chiều giao lại (nếu có).
- Đối với các trường hợp khách hàng không nhận hàng hoặc không thanh toán tiền khi đơn hàng giao đến nơi được chỉ định. Home Time sẽ cho xe chở hàng về nếu quá 30 phút từ lúc nhận hàng mà khách hàng không thanh toán tiền theo đơn hàng. Mọi chi phí phát sinh khi chở hàng về khách hàng vui lòng thanh toán tại xưởng khi đến lấy hàng và tự vận chuyển hàng hóa. Home Time chỉ hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành Hồ Chí Minh 1 chiều (giao đi).
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.